Digital Marketing

Chỉ sau vài năm bùng nổ, Digital Marketing đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường kinh doanh, mở ra một kỷ nguyên mới cho lĩnh vực Marketing. Bên cạnh việc Marketing Offline, hiện nay, các doanh nghiệp, công ty đều đã mở rộng thêm mảng Marketing Online khi sự bùng nổ của Internet ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên, có một thực tế rằng nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã phải chi một khoản rất lớn cho việc đầu tư Digital Marketing nhưng hiệu quả lại không như mong đợi. Vậy làm sao để thành công trong các chiến dịch Marketing Online và vượt cả chỉ tiêu mong đợi?

 

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED)

KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Các bạn đang bán hàng online.
  • Nhân viên, cán bộ đang công tác tại phòng Marketing của các cơ quan, doanh nghiệp như Copywriter, Designer, Coder, Account Executive,…
  • Các doanh nghiệp, cơ quan có nhu cầu đào tạo nghiệp vụ Digital Marketing cho nhân viên của mình.
  • Những ai yêu thích đam mê lĩnh vực Digital Marketing.

II. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

  • Giúp học viên nắm vững các kỹ năng sử dụng công cụ kinh doanh trên Internet.
  • Lên kế hoạch tái trang bị những thiết bị, công cụ và giải pháp tin học cho đơn vị kinh doanh online.
  • Thực hành tại lớp để cho ra những sản phẩm kinh doanh trên internet có giá trị ứng dụng cho cá nhân và đơn vị thông qua các phần mềm và công cụ hỗ trợ rất phổ biến và phát triển: email, website, google, facebook, SEO,…
  • Quản lý, kiểm tra, điều chỉnh các định hướng đầu tư kinh doanh online cho đơn vị cá nhân.

III. NỘI DUNG ĐÀO TẠO

1. TỔNG QUAN DIGITAL MARKETING

  • Thấu hiểu Digital Marketing
  • Cập nhật số liệu Digital Marketing, Digital Trade và Digital Transformation…

2. ZALO MARKETING

  • Zalo Marketing và giải pháp tương tác
  • Zalo Cá nhân, Zalo Group
  • Zalo Tools cách cấu hình triển khai lead data
  • Zalo Page và Zalo Quảng cáo

3. EMAIL MARKETING VÀ TIẾP THỊ LIÊN KẾT (AFFILIATE)

  • Spam và cách tránh spam khi gửi email marketing
  • Tạo account công cụ gửi email marketing gồm MailChimp, Mailerlite, GetResponse
  • Sáng tạo nội dung email và thiết kết email marketing trong các hoạt động truyền thông dạng landing-page
  • Thiết lập và thu thập danh sách email gửi hàng loạt tránh spam
  • Thiết kế chiến dịch gửi và xem re-target khách hàng đã gửi

4. THIẾT KẾ WEBSITE

  • Lựa chọn domain, hosting hiểu về SEO khi sở hữu website
  • Cấu hình website, theme, plugin… trên nền tảng WordPress
  • Thiết kế website công ty khởi nghiệp
  • Thiết kế landing-page cho chiến dịch Marketing Online

5. VIDEO MARKETING VÀ YOUTUBE MARKETING

  • Viết kịch bản Video Marketing
  • Khung hình, cỡ ảnh và thiết bị quay phim
  • Làm video bằng App di động
  • Làm hiệu ứng đầu clips, video hoạt hình Online
  • Làm chủ phần mềm Video Marketing và kỹ thuật dựng/kỹ xảo
  • Phân tích từ khóa SEO Video
  • Seeding video giúp lan tỏa clips
  • Thiết lập kênh Youtube và cách kiếm tiền từ Youtube

6. FACEBOOK MARKETING (THIẾT LẬP, KỸ THUẬT VÀ QUẢNG CÁO FACEBOOK)

  • Kỹ thuật cấu hình Facebook
  • Sáng tạo nội dung và lên kế hoạch post bài
  • Kỹ thuật khai thác Lead Data và tools FB
  • Livestream và Minigames Facebook
  • Phân tích đối tượng quảng cáo
  • Quảng cáo Facebook căn bản, chuyên sâu, doanh nghiệp

7. DIGITAL MARKETING CONTENT (SÁNG TẠO NỘI DUNG, SÁNG TẠO VIẾT BÀI VÀ COPYWRITING CHO SEO, SOCIAL MEDIA)

  • Tổng quan và các bước lập kế hoạch Content Marketing
  • Thực hành sáng tạo chủ đề, tìm insight khách hàng, lập kế hoạch Content Marketing
  • SEO copywriting, hướng dẫn nghiên cứu từ khóa, hướng dẫn viết bài chuẩn SEO.
  • Content Video – Video Viral trên Youtube, Facebook- Live stream hiệu quả trên Facebook
  • Tổng quan về PR, hướng dẫn viết bài PR
  • Content Facebook/Content Email
  • Lên kế hoạch ý tưởng, viết bài cho các kênh Online

8. KỸ THUẬT SEO VÀ GOOGLE ADWORDS

  • Bản chất SEO và cách sắp xếp thứ hạng
  • Phân tích bài viết chuẩn SEO, website hiện tại
  • Viết bài chuẩn SEO và phát triển website vệ tinh
  • Cài đặt tools seeding bài viết, bí quyết đẩy từ khóa lên TOP
  • Lập kế hoạch từ khóa chính, từ khóa phụ làm SEO
  • Cài đặt và cấu hình tài khoản mới chạy quảng cáo Google Ads
  • Lập kế hoạch từ khóa
  • Quảng cáo Tìm kiếm
  • Quảng cáo GDN (Banner)
  • Quảng cáo Youtube
  • Tiếp thị lại Re-Marketing
  • Phân tích, điều chỉnh và hoàn thiện chiến dịch Adwords

9. LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING

  • Lập kế hoạch bài viết, lên concept tổng quan dự án cùng các kênh triển khai từ ý tưởng đến thực thi các kênh
  • Lập kế hoạch theo phương pháp sơ đồ tư duy (MindMap)
  • Tính toán chi phí, post bài, công việc, nhân sự (Excel)

IV. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

Chương trình đào tạo diễn ra trong 18 buổi.

V. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Gồm các Giảng viên – Chuyên gia có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Marketing, Digital Marketing, cũng như đào tạo inhouse, tư vấn giải pháp marketing online cho các doanh nghiệp.

VI. BẰNG CẤP

Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Digital Marketing của Viện Nghiên Cứu Châu Á (IAS), có giá trị quốc gia.

VII. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

  • Làm việc tại các agency, clients với vị trí: Account Executive, chuyên viên SEO & SEM, Chuyên viên phát triển chiến dịch nội dung Marketing, PR; Chuyên viên phân tích dữ liệu người tiêu dùng…
  • Trở thành quản lý và trưởng phòng của phòng Marketing trong các cơ quan, doanh nghiệp, các agency truyền thông quảng cáo.
  • Có cơ hội làm việc tại nước ngoài trong lĩnh vực Digital Marketing.

VIII. CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HỌC PHÍ 

chuong-trinh-khuyen-hoc-ced

Tham khảo ngay chương trình ưu đãi >>

IX. CÁC CA HỌC

  • Sáng thứ 2/4/6 (08:30 – 11:30)
  • Sáng thứ 3/5/7 (08:30 – 11:30)
  • Chiều thứ 2/4/6 (13:30 – 16:30)
  • Tối thứ 2/4/6 hoặc tối thứ 3/5 (18:00 – 21:00)
  • Chiều thứ 7 (13:15-17:30) & sáng Chủ nhật (07:30 -12:00)
  • Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 – thứ 6 (08:30 – 11:30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập
  • Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 – thứ 6 (13:30 – 16:30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập
  • Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 – thứ 6 (18:00 – 21:00) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.

X. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

  • Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP.HCM.
  • Phòng học được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
  • Tài​ liệ​u họ​c tậ​p lớp Digital Marketing được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
  • Giảng viên hướng dẫn thực hành online trực tiếp.

XI. VĂN PHÒNG CHIÊU SINH CED

  • 49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM (Tòa nhà GIC)
  • Điện thoại: (028) 3842 0298 – 0911321010 – 0988354460
  • Website: www.ced.ias.com.vn

____________________________________

GIỜ LÀM VIỆC

  • Thứ hai đến thứ sáu

Buổi sáng: 08:00 – 12:00

Buổi chiều: 13:30 – 21:00

  • Thứ bảy

Buổi sáng: 08:00 – 12:00

Buổi chiều: 13:30 – 17:30


CED

“Đầu tư càng nhiều vào bản thân càng tốt, bạn là tài sản lớn nhất của chính mình cho đến thời điểm này” – Warren Buffett

Đăng ký online