Marketing là một nghệ thuật trong kinh doanh và cũng là nhân tố có vai trò quyết định thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Marketing bao gồm Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng, xây dựng chiến lược marketing, sử dụng các công cụ marketing và các chiêu thức marketing nhằm phát triển marketing cho doanh nghiệp.
Marketing là một ngành năng động và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy không xuất hiện thường xuyên trước công chúng, nhưng chính những người làm marketing đã gián tiếp góp phần tạo nên tên tuổi và sự thành công cho các doanh nghiệp, họ là những người đầy nhiệt huyết, năng động và sáng tạo. Bạn đang làm marketing? Bạn yêu thích ngành marketing nhưng có thể bạn chưa biết cách lập kế hoạch marketing, cách sử dụng các công cụ marketing để mang lại hiệu quả và thành công cho công việc của mình?
TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED)
GIỚI THIỆU VỚI BẠN KHÓA HỌC
Tham gia khóa học Chuyên Viên Marketing tại CED, bạn sẽ được trải nghiệm thực tế và được đào tạo các kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên viên Marketing chuyên nghiệp.
Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ MARKETING & MARKETER
• Các vấn đề căn bản của Marketing
• Quy trình Marketing trong doanh nghiệp : R-STP-MM-I-C
• Nghề nghiệp Marketer
• Các vấn đề về văn hóa, đạo đức, trách nhiệm xã hội trong công tác và nghề nghiệp Marketing
Chuyên đề 2 : NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & HÀNH VI KHÁCH HÀNG
• Hoạch định kế hoạch nghiên cứu thị trường
• Các phương pháp tiếp cận nghiên cứu thị trường
• Quy trình phân tích thị trường và hành vi khách hàng
- Phân tích môi trường và tình hình
- Phân tích thị trường và khách hàng
- Xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu
Chuyên đề 3 : HOẠCH ĐỊNH & XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING
• Hoạch định chiến lược STP
- Phân khúc thị trường (Segmentation)
- Lựa chọn phân khúc thị trường mục tiêu (Targeting)
- Định vị thị trường (Positioning)
• Hoạch định chiến lược Marketing Mix :
- Chiến lược xây dựng, phát triển sản phẩm và thương hiệu (Product)
- Chiến lược định giá sản phẩm (Price)
- Chiến lược kênh phân phối (Place)
- Chiến lược truyền thông tích hợp (IMC – Intergrated Marketing Communication)
Chuyên đề 4 : CÁC CÔNG CỤ MARKETING PHỔ BIẾN
• Quảng cáo (Advertising)
• Quan hệ công chúng (Public Relations)
• Tổ chức sự kiện (Event Organization)
• Khuyến mãi (Sales Promotion)
• Chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng (CSM và CRM)
• Một số chiêu thức Marketing khác
Chuyên đề 5 : MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO MARKETER
• Kỹ năng thuyết trình và nói chuyện trước đám đông (Public speaking)
• Kỹ năng thương thuyết và đàm phán (Negotiation skill)
• Kỹ năng xây dựng và làm việc đội nhóm (Teamwork)...
>> GIẢM NGAY 10% HỌC PHÍ khi đăng ký bất kỳ khóa học nào tại CED. >> GIẢM 10% khi mua thẻ học phí. >> ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHÁC dành cho học viên cũ của CED. |
Website: www.ced.ias.com.vn
___________________________________
Giờ làm việc
* Thứ bảy
Buổi sáng: 8g00 -> 12g00
Buổi chiều: 13g30 -> 17g30