Khóa học Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
Các khóa đào tạo

Các khóa đào tạo tại CED

Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp.

Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NHÀ QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP?


TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED) 
GIỚI THIỆU VỚI BẠN KHÓA HỌC

QUẢN​ LÝ​ CHĂ​M SÓ​C KHÁ​CH HÀ​NG CHUYÊ​N NGHIỆP


 

* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Lãnh đạo các doanh nghiệp.
- Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các phòng ban, bộ phận tại các doanh nghiệp).
- Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp.
- Những ai yêu thích nghề chăm sóc khách hàng.
 
 

* MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

- Sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
- Biết được các nhân tố chính trong việc chăm sóc khách hàng.
- Nắm bắt được các quy trình, phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.
- Đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
 
 

* THÔNG TIN KHAI GIẢNG KHÓA MỚI

TÊN LỚP NGÀY BẮT ĐẦU HỌC CA HỌC GIỜ HỌC THỜI GIAN ĐÀO TẠO
Quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 15/07/2019 Tối thứ 2/4/6 18g00 - 21g00 1,5 tháng
Quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 15/08/2019 Tối thứ 3/5 18g00 - 21g00 2 tháng
 
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HỌC PHÍ
Giảm 20% khi đóng học phí trước ngày khai giảng 2 tuần.
Giảm 5% khi đóng học phí trước ngày khai giảng 1 tuần.
* Giảm 15% khi mua thẻ học phí (áp dụng với số lượng giới hạn)
  -> Thẻ Platinum (12,750,000đ): Học 6 khóa học bất kỳ (bao gồm khóa CEO)
  -> Thẻ Gold (9,350,000đ): Học 5 khóa bất kỳ (ngoại trừ lớp CEO)
  -> Thẻ Silver (7,650,000đ): Học 3 khóa bất kỳ (ngoại trừ lớp CEO)
 

 

* NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Các thành phần của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Dịch vụ khách hàng trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh
- Các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Một số mô hình và công thức chăm sóc khách hàng phổ biến
- Tác động của văn hóa doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng
- Vai trò của nhà quản trị trong công tác chăm sóc khách hàng

Chuyên đề 2 : TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG
- Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng
- Nắm bắt tâm lý khách hàng
- Đặc trưng tâm lý khách hàng
- Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng

Chuyên đề 3 : HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Nhận định khách hàng mục tiêu
- Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng

Chuyên đề 4 : TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
- Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
- Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
- Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
- Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
- Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng

Chuyên đề 5 : MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO NHÂN SỰ LÀM CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đàm phán và thương thuyết ...

 

* THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 1,5 tháng

 

* ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:

Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Quản​ lý Chăm sóc khách hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
 
 

* BẰNG CẤP:

Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.

 

* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu học tập lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.


 

* VĂN PHÒNG CHIÊU SINH CED

1) 248 Nguyễn Đình Chiểu, Phư​ờ​ng 6, Quậ​n 3, Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 3932 1996 - 0988354460
 

2) 49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận (Tòa nhà GIC, Tầng trệt)
     Điện thoại: (028) 3842 0298 - 0911321010

​     Website: www.ced.ias.com.vn
__________________________________

         Giờ làm việc

           * Thứ hai đến thứ sáu
           Buổi sáng: 8g00 -> 12g00            
           Buổi chiều: 13g30 -> 21g00
 
           * Thứ bảy
           Buổi sáng: 8g00 -> 12g00            
           Buổi chiều: 13g30 -> 17g30