Chỉ sau vài năm bùng nổ, Internet Marketing đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường kinh doanh, mở ra một kỷ nguyên mới cho lĩnh vực Marketing. Bên cạnh việc Marketing Offline, hiện nay, các doanh nghiệp, công ty đều đã mở rộng thêm mảng Marketing Online khi sự bùng nổ của Internet ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, có một thực tế rằng nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã phải chi một khoảng rất lớn cho việc đầu từ Internet Marketing nhưng hiệu quả lại không như mong đợi. Vậy làm sao để thành công trong các chuyến dịch Marketing Online và mang vượt cả chỉ tiêu mong đợi?
TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED)
GIỚI THIỆU VỚI BẠN
- Các bạn sinh viên chuyên ngành Marketing, PR, báo chí của các trường ĐH, CĐ, TCCN trên địa bàn.
- Các bạn đam mê lĩnh vực Internet Marketing, Digital Marketing.
- Các nhân viên, cán bộ đang công tác tại phòng Marketing của các cơ quan, doanh nghiệp như Copywriter, Designer, Coder, Account Executive,…
- Các tiểu thương bán hàng online.
- Các doanh nghiệp, cơ quan có nhu cầu đào tạo nghiệp vụ Internet Marketing cho nhân viên của mình.
- Giúp học viên nắm vững các kỹ năng sử dụng công cụ kinh doanh trên Internet.
- Lên kế hoạch tái trang bị những thiết bị, công cụ và giải pháp tin học cho đơn vị kinh doanh online.
- Thực hành tại lớp để cho ra những sản phẩm kinh doanh trên internet có giá trị ứng dụng cho cá nhân và đơn vị thông qua các phần mềm và công cụ hỗ trợ rất phổ biến và phát triển: email, website, google, facebook, SEO,...
- Quản lý, kiểm tra, điều chỉnh các định hướng đầu tư kinh doanh online cho đơn vị cá nhân.
Module 1: KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC INTERNET MARKETING
1. Tổng quan
- 6 nhóm công cụ Online
- Test: Các nhu cầu xây dựng giải pháp online của từng học viên
- Phân biệt bán hàng Online và PR Online
- Outsourcing và Agency: Phân loại, đánh giá, bảng câu hỏi xác định yêu cầu, đàm phán, Brief
2. Lập kế hoạch Internet Marketing
- Lập kế hoạch kinh doanh Online
- Lập kế hoạch PR - Xây dựng thương hiệu Online
- Kết hợp truyền thông Online & Offline
* Phân tích, đánh giá hiện trạng
* Chiến lược Internet Marketing
* Theo dõi & đánh giá hiệu quả
Module 2: KỸ THUẬT THỰC HÀNH CHUYÊN ĐỀ PR ONLINE & BÁN HÀNG ONLINE
1. Banner Ad
Article Marketing, PR Online
- Thực hành thiết lập mục tiêu, đối tượng, quảng cáo, PR trực tuyến
- Chọn hiệu ứng
- Chọn kênh công cụ, đơn vị quảng cáo, đơn vị PR trên mục tiêu
- Xúc tiến và đo lường hiệu quả quảng cáo, PR
- Thực hành Article marketing & PR Online
- Kỹ thuật Copy Writing
- Thử nghiệm công cụ đo lường
2. Email & CRM
* Email Marketing
- Sales Letter, E-Letter, Letter Board
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
- Tạo form FREE GIFT
- Thiết kế nội dung email
- Gửi email bằng phần mềm và web
- Đo lường email
- Kỹ thuật cải tiến cập nhật
* CRM
3. Website
- Tổng quan về nhu cầu và hiệu quả thật sự: Website, Blog, Microsite, E-Store
- Xây dựng và quản trị web doanh nghiệp, cá nhân: xây dựng website với Google Sites
- Xây dựng website kinh doanh
* Gắn domain vào website
* Website marketing
* Kết hợp công cụ thanh toán Paypal,...
* Theo dõi lượng truy cập vào website
4. SEO - Google
- Hướng dẫn sử dụng CPC/ Re-marketing/ GDN
- Tạo lập chiến dịch Adwords cho các dự án đang triển khai
- Keyword và cách lựa chọn từ khóa
- Tối ưu hóa trang web (On-Page SEO)
- Xây dựng liên kết (Off-Page SEO)
- Quảng cáo trả tiền Google Adwords...
5. Forum
- Social Media Marketing: Mạng xã hội, hành vi người dùng trên mạng xã hội
- Viral & Video marketing: Buzz marketing & Viral marketing, cách triển khai chiến dịch, tạo video và phát tán video...
6. Social Network
7. Affiliate marketing...
Gồm những giảng viên tốt nghiệp học vị cao và trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Internet Marketing.
2) 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 3842 0298 - 0911321010
Website: www.ced.ias.com.vn
____________________________________
Giờ làm việc
* Thứ bảy
Buổi sáng: 8g00 -> 12g00
Buổi chiều: 13g30 -> 17g30