Khóa học Kỹ Năng Bán Hàng - Chốt Sales và Chăm Sóc Khách Hàng
Các khóa đào tạo

Các khóa đào tạo tại CED

Kỹ Năng Bán Hàng - Chốt Sales và Chăm Sóc Khách Hàng

Kỹ năng bán hàng là một trong những kỹ năng không thể thiếu của tất cả những người bán hàng kinh doanh bao gồm các ngành hàng khác nhau và chốt sales là một trong những khâu cực kỳ quan trọng trong quá trình bán hàng. Bên cạnh đó, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức nhằm xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED) 
GIỚI THIỆU VỚI BẠN KHÓA HỌC

KỸ NĂNG BÁN HÀNG - CHỐT SALES VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

Đến với khóa học, ngoài việc được trang bị những phương pháp, kỹ năng bán hàng - chốt sales và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, học viên còn được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình bán hàng từ các chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản lý bán hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.

 

* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Nhân viên bán hàng tại các doanh nghiệp.
- Những người muốn phát triển trong lĩnh vực bán hàng nhưng chưa qua các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

 

* MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

- Trang bị những phương pháp, kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Giúp học viên nắm bắt đầy đủ kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
- Nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng với khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng và những khách hàng khó tính.
- Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng chuẩn và hiệu quả nhất.

 

* NỘI DUNG ĐÀO TẠO

** MODULE "KỸ NĂNG GIAO TIẾP"
-   Khái niệm, vai trò và mục tiêu của giao tiếp
-   Tầm quan trọng của giao tiếp trong kinh doanh
-   Các yếu tố cấu thành giao tiếp
-   Các loại hình giao tiếp
-   Môi trường giao tiếp
-   Quá trình giao tiếp
-   Các nguyên tắc giao tiếp - Lễ tiết giao tiếp
-   Các trở ngại trong giao tiếp
-   Một số tình huống giao tiếp cụ thể
-   Thảo luận
 
** MODULE "KỸ NĂNG BÁN HÀNG - CHỐT SALES"
Phần 1:  Quan điểm về bán hàng và xây dựng hệ thống bán hàng
1. Bán hàng và định hướng bán hàng hướng đến sự hài lòng của khách hàng
2. Nghề bán hàng
(Bài tập nhóm để nhận biết được bán hàng rất quan trọng trong công ty. Đồng thời trả lời câu hỏi làm thế nào để trở thành một người bán hàng giỏi?)
3. Xây dựng hệ thống bán hàng hướng đến chuyên môn hóa – nhằm tạo điều kiện phát huy nghề bán hàng của nhân viên bán hàng
 
Phần 2:  Kỹ năng bán hàng và quy trình bán hàng I.M.P.A.C.T
1. 4 Hãy phải làm: hãy gieo trồng, hãy thành thật, hãy tập trung, hãy chủ động khôn ngoan.

2. Hành trang của một nhân viên bán hàng: hiểu rõ bản thân, hiểu rõ sản phẩm - dịch vụ, hiểu rõ đối thủ cạnh tranh và 
hiểu rõ khách hàng.
3. Các kỹ năng bổ trợ cho kỹ năng bán hàng: kỹ năng xã giao, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng gọi
 điện thoại, kỹ năng viết email, kỹ năng thương lượng, và kỹ năng giải quyết vấn đề.

4.Quy trình I.M.P.A.C.T

        I - Chuẩn bị trước bán hàng
        Bài tập nhóm:
        - Sự chuẩn bị cần thiết cho một nhân viên bán hàng

        - Lựa chọn khách hàng và phương pháp quản lý khách hàng

        M - Gặp gỡ khách hàng

        Bài tập tương tác: Các phương pháp tạo dựng lòng tin khi gặp gỡ khách hàng
        P - Thăm dò để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng

        A - Đề xuất sản phẩm là giải pháp cho nhu cầu của khách hàng

        C - Thuyết phục khách hàng

        T - Hoàn thành

 
Phần 3:  Chốt Sales
1. Quy tắc 6 trong các lời từ chối
    Bài tập nhóm: thiết lập bộ câu hỏi xoay quanh quy tắc 6
2. Thủ thuật chốt sales
    Bài tập tương tác cá nhân: tương tác và thực tập các thủ thuật chốt sales
 
** MODULE "KỸ NĂNG DỊCH VỤ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG"
Phần 1:  Tâm lý và hành vi khách hàng
-  Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng
-  Nắm bắt tâm lý khách hàng
-  Đặc trưng tâm lý khách hàng
-  Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng

Phần 2:  Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng
-  Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
-  Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
-  Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
-  Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
-  Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng
-  Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
-  Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
-  Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
-  Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
-  Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng

Phần 3:  Hoạch định và xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng
-  Nhận định khách hàng mục tiêu
-  Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
-  Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng
-  Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng
-  Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng
 

* THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 18 buổi

 

* ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Gồm các Giảng viên – Chuyên gia có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng, cũng như đào tạo inhouse, tư vấn cho các doanh nghiệp.

 

* BẰNG CẤP

Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Kỹ Năng Bán Hàng - Chốt Sales và Chăm Sóc Khách Hàng của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.
 
 

* CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

- Làm vị trí nhân viên kinh doanh – bán hàng tại các đơn vị, công ty, doanh nghiệp.
- Phát triển trong ngành nghề của mình: Tuyển dụng và huấn luyện đội ngũ bán hàng; Trở thành quản lý bán hàng và chuyên viên bán hàng; Làm việc tại phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng Bán hàng, phòng Chăm sóc khách hàng; Có thể đưa ra những quyết định quan trọng nhằm cải thiện được chỉ tiêu doanh số mang lại giá trị lớn cho Doanh nghiệp, công ty của mình.
- Tự kinh doanh cho bản thân, gia đình của mình.

 

* CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HỌC PHÍ 

 

>>  GIẢM NGAY 10% HỌC PHÍ khi đăng ký bất kỳ khóa học nào tại CED. 

>>  GIẢM 10% khi mua thẻ học phí.
  -> Thẻ Platinum (15,000,000đ -> 13,500,000đ): Học 6 khóa học bất kỳ (bao gồm lớp CEO)
  -> Thẻ Gold (11,000,000đ -> 9,900,000đ): Học 5 khóa bất kỳ (ngoại trừ lớp CEO)
  -> Thẻ Silver (9,000,000đ -> 8,100,000đ): Học 3 khóa bất kỳ (ngoại trừ lớp CEO)

>> ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHÁC dành cho học viên cũ của CED.

 

 

 
* CÁC CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 (8g30 - 11g30)
- Sáng thứ 3/5/ 7 (8h30 - 11g30)
- Chiều thứ 2/4/6 (13g30 - 16g30)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc tối thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g30-11g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập

- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30-16g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00-21g00) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập


* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
- Phòng học được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu học tập lớp Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.

 

* VĂN PHÒNG CHIÊU SINH CED

49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận (Tòa nhà GIC)
Điện thoại: (028) 3842 0298 - 3932 1996 - 0911321010 - 0988354460

Website: www.ced.ias.com.vn
____________________________________

Giờ làm việc

* Thứ hai đến thứ sáu
   Buổi sáng: 8g00 -> 12g00            
   Buổi chiều: 13g30 -> 21g00
 
* Thứ bảy
   Buổi sáng: 8g00 -> 12g00            
   Buổi chiều: 13g30 -> 17g30